Money freedom

Money freedom 1% Luck
1% Talent
98% Never Give Up
100% SUCCESS FORMULA

Mahirap tumandang mag-isa. May sakit at walang naipong pera. Hindi masamang maging mabait at mapagbigay sa kaibigan o ka...
08/06/2022

Mahirap tumandang mag-isa. May sakit at walang naipong pera. Hindi masamang maging mabait at mapagbigay sa kaibigan o
kamag-anak, dahil sa ating pagbibigay dun tayo mas pinagpapala.

Pero yong wala kang iniwan para sa sarili mo. Yun ang mali. Maliit o pakonti konti man ay matuto tayo magsinop sa ating pinagpaguran ngayon. Responsibilidad mo higit sa kaninuman ang pangalagaan ang future mo. Hindi ka habang buhay na malakas. Hindi ka habang buhay makakapagtrabaho.

Pagdating ng panahon ikaw ay tatanda, ang galing at husay mo ay lilipas, ang mga naitulong mo ay makakalimutan. Ikaw na dating kinakapitan ay mangangailangan din ng pagkakagastusan. Maging mahusay sa paghawak ng kinita habang ikaw ay malakas pa, dahil ang realidad...

Hindi natin hawak ang bukas. 🙂

Kung nasa HONGKONG ka...kilala muh sya....He is a billionaire worth over 33 billion dollars but he is wearing a 50$ doll...
08/05/2022

Kung nasa HONGKONG ka...kilala muh sya....

He is a billionaire worth over 33 billion dollars but he is wearing a 50$ dollar watch because he understand the value of his money. Remember this! the way you spend your money will determine your future no matter how much you earn.


Ctto

03/04/2022

1% Luck
1% Talent
98% Never Give Up
100% SUCCESS FORMULA


IMG is not just the essence of “PAGPAPAYAMAN”!. Mag IMG ako kasi gusto kong yumaman, definitely it's not like that... IM...
02/24/2022

IMG is not just the essence of “PAGPAPAYAMAN”!. Mag IMG ako kasi gusto kong yumaman, definitely it's not like that... IMG - is about having Greater KNOWLEDGE in Managing our Finances and being Financial experts of our own..

IMG - is about giving us the Right Information in Building our own Solid FINANCIAL FOUNDATION Lifetime.

IMG - is about providing us Lifetime Learnings to SECURE OUR FUTURE!

Does it make sense? Yes it does!

All we need is here.. My dear friends, it's not bad having good times, It's a reward for yourself doing hardwork, but if you do it often times..THOSE TEMPORARY GOOD TIMES MAY LEAD YOU TO PERMANENT BAD TIMES..Dont let that happen to you!

LIFE IS ABOUT HAVING EQUAL CHANCES & OPPORTUNITIES, IT'S ABOUT HOW WE WILL GRAB IT!

DON'T just PLANT TOMATOES (active income/job) that will give you temporary harvest
INSTEAD PLANT MANGOES (passive income/savings and investments) that will give you permanent harvest.

Be one of us.
click👇👇
https://139821hk.30m2030.com/sharelist

   📌Mahirap aNg Walang ipon lalo Na kong wala kana SA Abroad...Dagdagan pa ANG Naramdaman SA katawan .Kasi may edad na.....
02/19/2022



📌Mahirap aNg Walang ipon
lalo Na kong wala kana SA Abroad...
Dagdagan pa ANG Naramdaman SA katawan .
Kasi may edad na...

Invest in yourself.3in1âś“
Attend our free financial education

Pm me how
Guide po kita

✓Kung Hindi natin susubukan , paano natin malalaman?✓Kung Hindi natin uumpisahan, paano natin makukuha?✓Kung Hindi tayo ...
02/16/2022

✓Kung Hindi natin susubukan , paano natin malalaman?
✓Kung Hindi natin uumpisahan, paano natin makukuha?
✓Kung Hindi tayo magkakamali, paano tayo matututo?
✓Kung Hindi tayo makikipagsapalaran, paano tayo magtatagumpay?
✓Kung matatakot tayo, paano natin makakamit ang ating mga pinapangarap?
✓Kung wala gagawing Aksyon, paano tayo magkakaresulta?
" LET YOUR DREAMS BE BIGGER THAN YOUR FEAR"

âś…Wag kang magpadala sa salitang baka..
âś…Baka mag Fail ako...
âś…Baka hindi ko kaya...
âś…Baka hindi para sa sa akin yan...
âś…Baka hindi ako magkakaresulta...

Wag tayo makontento sa Monthly Budget ...
Hoping For Your Success & Happiness❤

Attend sa libreng webinar " yes it's free " ❤

âś…Be Financially Educated
âś…Be Financially Protected

01/26/2022

For your Information...🧑‍🏫

Sa likod ni METROBANK.
Alam mo ba ang FUND Manager nya ay si (FAMI) First Metro Asset Management Inc.
Sa likod ni MAYBANK.
Alam mo ba ang Fund Manager nya ay si (ATRAM) ATR Kim Eng Asset Management Inc.
Sa likod ni PHILEQUITY.
Alam mo ba na ang Fund Manager ay ang tinatawagan nila na Warren Buffett of the Philippines?
Sa likod ni PHILAMLIFE.
Alam mo ba na ang Fund Manager niya ay si BPI Asset Management Inc.
Sa likod ni SUNLIFE.
Alam mo ba ang Fund Manager nya ay si Sunlife Asset Management Inc.
Sa likod ni SOLDIVO.
Alam mo ba na ang Fund Manager nila ay si Atram din?
Sa madaling salita, lahat ng nabanggit na malalaking kompanya sa Pilipinas ay may tiwala sa MUTUAL FUNDS.
Dati hindi ka pwede makapag invest sa Mutual Funds dahil malaki ang capital na kakailanganin.
Pero ngayon sa halagang 1k to 5k pwede kanang mag simula. Buti nalang pinayagan ni Philippines Stock Exchange (PSE) na pwede ng maging shareholder sa mga blue chips company ang ordinaryong tao.
Sa mga gustong malaman paano makapag umpisang mag invest sa mutual fund, please reach me out in my inboxđź’Ś

Invest na!
INTERNATIONAL MARKETING GROUP👇👇👇
https://139821hk.imgcorp.com/

Sa kasagsagan ng panibagong variant ng Covid.. mas dapat tayong maging handa sa hindi inaasahang maaring mangyari…Covid ...
01/16/2022

Sa kasagsagan ng panibagong variant ng Covid.. mas dapat tayong maging handa sa hindi inaasahang maaring mangyari…

Covid have reached our homes, families & friends… way too close and all of us MUST BE PREPARED ALL THE MORE!!

Healthcare,
Life Protection,
Pagbawas ng luho at utang,
Magkaron ng Emergency Fund,
At Mag-Invest ng angkop sa Pangarap mo ang ating Kailangan!

Usap tayo… turuan kita saan magsimula, DM me.

Address

Toronto, ON

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Money freedom posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Money freedom:

Shortcuts

Share