24/08/2026
SCAM DAW ANG IMG? 🤔
Kung ang ibig sabihin ng “scam” ay dito ka natuto ng financial education, tinuruan kang mag-ipon at mag-invest nang tama, at magkaroon ng disiplina sa pag-manage ng finances…
YES, SCAM NGA. 😅
Kasi dito, maraming dating spender, naging saver.
Dating walang direction sa pera, ngayon taking charge of their own finances. 💙
At bilang member, may mga benefits at opportunities ka ring matututunan at ma-access depende sa action na gagawin mo.
REALITY CHECK. 💙
IMG is a platform for financial education—pero hindi automatic na magbabago ang finances mo dahil member ka.
Nasa’yo pa rin ang pagbabago.
Kahit gaano karami ang matutunan mo, kung hindi mo ito ia-apply, walang transformation.
IMG can give you the knowledge, tools, and environment to learn—pero ikaw ang pipili kung mag-iipon ka, mag-iinvest, magba-budget, at magiging disciplined sa finances mo.
Kaya ang tunay na transformation starts when you apply what you learn.
From learning ➡️ to doing.
From knowing ➡️ to taking action.
From member ➡️ to financially responsible.
Hindi magic ang IMG.
Ikaw ang gumagawa ng pagbabago. 💙
Hindi lang pera ang binabago—mindset at habits din.
From spender ➡️ saver.
From walang control ➡️ taking charge.
From walang alam ➡️ financially educated.
Kaya kung “scam” ang tawag dito sa financial transformation…
Sige, scam na lang. 😂💙