Kaiser Long Term Health Care Investment

Kaiser Long Term Health Care Investment Investment

Let's do this IPON challenge per day! GAME Instead of putting it sa ALKANSYA, let it grow and INVEST it while meron kana...
20/05/2021

Let's do this IPON challenge per day! GAME

Instead of putting it sa ALKANSYA, let it grow and INVEST it while meron kanang Life Insurance and Healthcare until age 100.

amazing ang KAISER ๐Ÿ˜

Planning for a worry-free retirement?

KAISER is the provider of the long term healthcare in IMG Partners, of which 99% of the people I talk to does not have.
I have mine already, while others still contemplate whether to have it or not.

Filipinos hardly prepare for this major expense - long term healthcare. That is why, isang sakit wiped out ang finances ng family.

Bakit nga ba maganda magkaroon ng Kaiser 3 in 1 Investment Product ang bawat miyembro ng Pamilya lalo na yung mga bread winner.

โœ”Kapag hindi ka na employed at binawi na nung dati mong employer yung short term HMO mo, hindi ka magwoworry kung maospital ka.

โœ”Kapag hindi mo nagamit ang annual health care coverage mo hindi sya nae-expire unlike short-term health care (HMO) na no refund ang premiums magamit mo man or hindi. Sa Kaiser marereceive mo ang Long-term care bonus (cash) sa maturity, if there are no consumption during payment period.

โœ”May kasama na syang life insurance for income replacement or protection para sa family just in case may mangyari sa policy holder.

โœ”Waived na ang payment kung may nangyari sa policy holder, means wala ng babayaran ang family kahit 1 year palang nakakainvest ang policy holder, ma transfer pa ang health care coverage sa beneficiary.

โœ”Nakainvest sa mutual fund ang health fund kaya nag-eearn sya ng 10% rate of returns at may variable earning pa depende sa performance ng stock market.

โœ”Good as cash sya pagdating ng maturity, So pwede kang mag-withdraw gamit ang iyong visa card. Hanggat may fund ang account mo, patuloy lang ang pag-earn ng 10% rate of returns (compounded) annually.

โœ”Covered ka kahit beyond 60 years old ka na, as long as you live at may fund ang iyong acรงount!

โœ”In case of emergency, pwede magamit as family assistance.

โœ”Maari kang magkaroon nito sa halagang P88.23 a day mas mahal pa ang 1pc chickenjoy na may drinks & fries bes?

โ€ข Sino ang pwedeng maka avail nito?
Lahat ng nasa 10-60 years old mayaman man o mahirap
basta healthy ay qualified po for this program.

โ€ข If you really love your family at ayaw mong maging burden sa kanila either you die too soon or you live too long.

Get Kaiser 3 in 1 (Longterm Healthcare, Life Insurance + Investment) as early as you can, "mas daig ng maagap ang masipag

KAISER ULTIMATE HEALTH BUILDERA one of a kind HMO na ang layunin ay magkaroon tayo ng pondo para sa atin pangangailangan...
17/05/2021

KAISER ULTIMATE HEALTH BUILDER

A one of a kind HMO na ang layunin ay magkaroon tayo ng pondo para sa atin pangangailangang medikal especially during our retirement years and old age.

KAISER INTERNATIONAL HEALTHGROUP
Accredited ng Department of Health (DOH) at Insurance Commission (IC).
Registered sa Security and Exchange Commission (SEC) as healthcare provider na may authorized capital stock of P160M noong nag umpisa si Kaiser.

7 - 13 - 20

* 7 Years Saving Period *
Healthcare Benefits during Paying/Saving Period
+ Free Annual Physical Examination
+ Free Dental Benefits
+ Basic Medical Benefits
+ Annual Hospital Benefit Limit
+ Choice of Room & Board
x Pre-Existing and Critical illness condition not covered

* 13 Years Compounding / Extended Period *
Features during Compounding Period
+ Use of Healthcare Benefits will be refunded on Healthcare Fund if availed on non-accredited healthcare/hospitals.
+ 10% of K-Plan as Annual Health Benefit Compound at 10% p.a.
+ Annual Health Benefit Bonus (Dividend , estimate 6 -10% p.a)
+ Long Term Care Return = โ€œK-Planโ€ (upon Maturity)
+ Long Term Care Bonus (approx 85% Money Back upon Maturity if no hospitalization benefit used during the paying period)
+ Receive VISA Card when the policy matures
+ Pre โ€“ existing condition covered

* 20 Years Insurance Benefits *
+ Term Life Insurance
+ Accidental Death & Dismemberment
+ Waiver of membership due to Death
+ Waiver of membership due to Disability

Your PhilHealth benefits is Integrated with Kaiser
~ Once admitted, you will be advised to file your PHILHEALTH REIMBURSEMENT FORM.
~ The PhilHealth reimbursement due shall de deducted from the total hospital bills
~ Kaiser members without PhilHealth membership, shall shoulder and pay the corresponding portion of PhilHealth
~ PhilHealth portion is tentative amount and will depend on illness covered.

K A I S E R H E A L T H C A R E P L A N

* KAISER K - 45 *
P 2,647 / month for 7 years | P 26,470 / year for 7 years
P 524,776 estimate Healthcare Fund upon Maturity (20th Year)

* KAISER K - 60 *
P 3,529 / month for 7 years | P 35,290 / year for 7 years
P 699,701 estimate Healthcare Fund upon Maturity (20th Year)

* KAISER K - 75 *
P 4,412 / month for 7 years | P 44,120 / year for 7 years
P 874,626 estimate Healthcare Fund upon Maturity (20th Year)

* KAISER K - 100 *
P 5,882 / month for 7 years | P 58,820 / year for 7 years
P 1,166,168 estimate Healthcare Fund upon Maturity (20th Year)

Higher plans are available as well. The higher the plan, the higher the benefit, the higher the coverage, the higher the investment. But you decide.

For more information about Ultimate Kaiser Health Builder. Just click the SEND MESSAGE button to send quiries and for me to assist you.

Bee an Investor sa Jollibee!Madalas ka bang kumakain kay Jollibee dahil sa malinamnam at crispy na chicken joy nila?O ba...
14/05/2021

Bee an Investor sa Jollibee!

Madalas ka bang kumakain kay Jollibee dahil sa malinamnam at crispy na chicken joy nila?

O baka mas gusto mo sa Chowking dahil sa Chinese Style foods tulad ng Chao fan at Lauriat!

O mas feel mong magkamay kay Mang Inasal dahil sa Grilled Chicken with Unli Rice at may Unli soup pa!

O hindi kaya kay Greenwich dahil sa sobrang cheesy ng Overload Pizza nila!

O baka kay Burger King dahil sa mala dambuhalang Burger nila!

O kaya kay Red Ribbon dahil sa masarap na cakes and other desserts nila!

Nagtataka ka kung bakit halos lahat sila magkatabi? alam mo ba na iisa lang nagmamay ari ng mga yan? yes tama, Ang Jollibee Foods Corporation at ito ang Philippinesโ€™ largest food service company and Asiaโ€™s largest restaurant company kasama si Greenwich, Chowking, Red Ribbon, Mang Inasal, Burger King Philippines.

Kaya habang dumadame sila, lahat ng mga investors sa Jollibee ay masayang masaya ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‰, kahit kumakain sila, kumikita din sila. wag maging forever consumer bes, sayang hard earned money natin, kailangan may bumabalik sa atin.

Alam mo ba na sa halagang P1,000 to P5,000 ay pwede ka nang magsimula at bumili ng shares ni Jollibee at maging kasosyo mo na si Tony Tan Caktiong ang may-ari ng Jollibee at sa lahat ng kumpanyang hinahawakan nya. Hindi mo na kailangan ang Php 35-55 Million para makapag-franchise at kumita kay Jollibee, maging investor ka na lang ng JFC.

Be fully informed, Dahil layunin ng IMG na tulungan ang bawat Pilipino at ibahagi ang kahalagahan ng pag-iinvest. Kailangan mo lang pag-aralan at maglaan ng oras para matuto, it can help you to prepare and build a better future.

Kung interesado kang pag-aralan kung paano magsimula, comment mo lang MUTUAL FUND

And LEARN it feom our ONLINE WEBINAR..๐Ÿ™‚

Happy Investing to everyone!

"Mag-aral ka ng mabuti para makakuha ng magandang trabaho"Growing up, most of us ganyan ang naririnig sa schools and at ...
30/04/2021

"Mag-aral ka ng mabuti para makakuha ng magandang trabaho"
Growing up, most of us ganyan ang naririnig sa schools and at home.

Their advice is to be a good student, get good grades, so in the future you'll get a high paying job, and eventually retire when you reach the age 60.

Hindi naman mali yung advice na to, not everyone is built to be an entrepreneur. But it's better to teach people how to handle their finances, how to invest their hard-earned money, and how they can become rich.

One reason why many Filipinos are scared to invest - hindi naman kasi tayo lumaki with the mindset to be rich. Lumaki tayo sa pag-iisip na mag-aral para makakuha ng magandang trabaho.

Instead of working hard for the money, we should learn how to let MONEY work for us.

Because ONE SICKNESS can wipe out everything!Dahil importante ang lahat ng pinaghirapan mo.Build a Solid Financial Found...
24/04/2021

Because ONE SICKNESS can wipe out everything!

Dahil importante ang lahat ng pinaghirapan mo.

Build a Solid Financial Foundation Now!
May HealthCare + Income Replacement + Investment.
A Total peace of mind โค

๐Ÿ“ทCtto

https://105353ph.imgcorp.com/quote/kaiser

Healthcare is the most neglected saving! Sadly it is also the usual reason of family BANKRUPTCY.To Know more about KAISE...
19/04/2021

Healthcare is the most neglected saving! Sadly it is also the usual reason of family BANKRUPTCY.

To Know more about KAISER LONG-TERM HEALTHCARE saving plan!

Send here a Message for more details

18/04/2021
ALAMIN: Ang Kaiser LONGTERM HEALTHCARE ba ay VUL?This past week, may dalawang nagtanong sa akin kung VUL ba ang Kaiser U...
16/04/2021

ALAMIN: Ang Kaiser LONGTERM HEALTHCARE ba ay VUL?

This past week, may dalawang nagtanong sa akin kung VUL ba ang Kaiser Ultimate Health Builder or Longterm Healthcare

Medyo nakakatawa ang tanong, kaya ang sagot
No, it is not! Kaiser Ultimate is a healthcare solution
VUL is a life insurance solution

Pero baka nalito lang ang nagtatanong, kasi ang comparable lang ay ang rough description:

VUL is 2-in-1 life insurance + investment

Kaiser Ultimate is 3-in-1 healthcare + life insurance + investment

Specifically, ang Kaiser Ultimate ay 3-in-1 solution na:

-healthcare "if you get sick"

-life insurance "if you die too soon"

-investment "if you live long"

Hindi comparable ang healthcare solution sa insurance solution. Sa karamihan ng details, magkaiba sila:

Ang Kaiser Ultimate ay long term health care solution, na offered ng HMO company. Ang VUL ay life insurance solution na offered ng life insurance company.

Sa Kaiser, kapag sinabi na pay 7 years, ang ibig sabihin magbayad ng 7 years at SIGURADONG fully paid na. Sa VUL pag sinabi na pay 10 years, ang ibig sabihin, magbayad ng 10 years, at SIGURO bayad na. Maaring kailangan magbayad ng dagdag.

Ang Kaiser Ultimate ay may fixed contract price, at dahil maaaring maging fully-paid, nag-i-issue ng certificate of full payment. Ang VUL ay never napa-fully paid, kaya walang certificate of full payment.

Ang Kaiser after ma-fully pay, ay may SIGURADONG cash value hanggang hindi terminated. Ang VUL ay hindi napu-fully pay, at walang guaranteed cash value. SIGURO may cash value at maaaring maubos dahil sa insurance charges.

Ang Kaiser health fund ay may SIGURADONG growth na 3% to 10%, pero usually 10%. Ang VUL, walang guaranteed growth, minsan negative.

Sa Kaiser, SIGURADONG WALA nang fees at charges after 7 years. Ang VUL, SIGURADONG MAYROON insurance charges habambuhay.

Sa Kaiser, pareho lang ang bayad ng 10 year old sa 60 year old sa eligible plans. Sa VUL, mas mahal ang bayad ng 60 year old sa 0 year old. Sa 50 - 60 year old, baka mas murang life insurance ang Kaiser kaysa VUL ๐Ÿ™‚

Ang Kaiser Ultimate, laging may healthcare, ang VUL usually walang healthcare.

Hindi talaga comparable ang Kaiser Ultimate at VUL.

๐™Ž๐™– ๐™†๐˜ผ๐™„๐™Ž๐™€๐™, ๐Ÿ• ๐™ฎ๐™š๐™–๐™ง๐™จ ๐™ ๐™– ๐™‡๐™–๐™ฃ๐™œ ๐™ข๐™–๐™œ-๐™ž๐™ž๐™ฅ๐™ค๐™ฃ. ๐™ˆ๐™–๐™—๐™ช๐™๐™–๐™ฎ ๐™ ๐™– ๐™ข๐™–๐™ฃ ๐™๐™–๐™ฃ๐™œ๐™œ๐™–๐™ฃ๐™œ ๐Ÿ๐ŸŽ๐ŸŽ ๐™ฎ๐™š๐™–๐™ง๐™จ ๐™ค๐™ก๐™™ ๐™ข๐™–๐™ฎ ๐™๐™š๐™–๐™ก๐™ฉ๐™๐™˜๐™–๐™ง๐™š ๐™ ๐™– ๐™ฅ๐™– ๐™ง๐™ž๐™ฃ.3in1 = ๐‡๐ž๐š๐ฅ๐ญ๐ก๐‚๐š๐ซ๐ž +...
09/04/2021

๐™Ž๐™– ๐™†๐˜ผ๐™„๐™Ž๐™€๐™, ๐Ÿ• ๐™ฎ๐™š๐™–๐™ง๐™จ ๐™ ๐™– ๐™‡๐™–๐™ฃ๐™œ ๐™ข๐™–๐™œ-๐™ž๐™ž๐™ฅ๐™ค๐™ฃ. ๐™ˆ๐™–๐™—๐™ช๐™๐™–๐™ฎ ๐™ ๐™– ๐™ข๐™–๐™ฃ ๐™๐™–๐™ฃ๐™œ๐™œ๐™–๐™ฃ๐™œ ๐Ÿ๐ŸŽ๐ŸŽ ๐™ฎ๐™š๐™–๐™ง๐™จ ๐™ค๐™ก๐™™ ๐™ข๐™–๐™ฎ ๐™๐™š๐™–๐™ก๐™ฉ๐™๐™˜๐™–๐™ง๐™š ๐™ ๐™– ๐™ฅ๐™– ๐™ง๐™ž๐™ฃ.

3in1 = ๐‡๐ž๐š๐ฅ๐ญ๐ก๐‚๐š๐ซ๐ž + ๐ˆ๐ง๐œ๐จ๐ฆ๐ž ๐‘๐ž๐ฉ๐ฅ๐š๐œ๐ž๐ฆ๐ž๐ง๐ญ + ๐ˆ๐ง๐ฏ๐ž๐ฌ๐ญ๐ฆ๐ž๐ง๐ญ. Kumpleto na.

๐—”๐—ฑ๐˜ƒ๐—ฎ๐—ป๐˜๐—ฎ๐—ด๐—ฒ๐˜€ ๐—ป๐—ด ๐—ž๐—”๐—œ๐—ฆ๐—˜๐—ฅ:
๐Ÿ“Œ๐•๐„๐‘๐˜ ๐€๐…๐…๐Ž๐‘๐ƒ๐€๐๐‹๐„:7 years mo lng babayaran. Sa iba 10 to 20 years. Kung may 5 years man masyadong mahal, wala pang HealthCare yun.

๐Ÿ“Œ๐‡๐ˆ๐๐ƒ๐ˆ ๐๐‘๐Ž๐๐‹๐„๐Œ๐€ ๐€๐๐† ๐๐€๐†-๐€๐ƒ๐Œ๐ˆ๐“ ๐Œ๐Ž ๐’๐€ ๐Ž๐’๐๐ˆ๐“๐€๐‹: Magagamit mo ito dahil may KAISER ka at active ang PLAN, provided at least 1-yr ka ng nag-iipon thru Kaiser.

๐Ÿ“Œ๐๐€๐’๐ˆ๐‚ ๐Œ๐„๐ƒ๐ˆ๐‚๐€๐‹ ๐๐„๐๐„๐…๐ˆ๐“๐’: Free Annual Physical Examination, Free Dental Cleaning, etc.

๐Ÿ“Œ๐…๐ˆ๐—๐„๐ƒ ๐€๐๐† ๐€๐Œ๐Ž๐”๐๐“: Kung ano ang inumpisahan mo, fixed na sya for 7-yrs hindi mag babago kahit nagkaka-edad ka.

๐Ÿ“Œ๐Œ๐€๐˜๐‘๐Ž๐Ž๐ ๐…๐€๐Œ๐ˆ๐‹๐˜ ๐€๐’๐’๐ˆ๐’๐“๐€๐๐‚๐„: Maaari mong ipagamit sa immediate family mong nagkasakit. Hindi mo kailangan mangutang nang pandeposit sa hospital bill. *subject for Kaiser approval*

๐Ÿ“Œ๐“๐‘๐€๐๐’๐…๐„๐‘๐€๐๐‹๐„: Maari itong ma-transfer upon death, hindi magiging mabigat FINANCIALLY sa family ang pag-kawala mo. At pagdating ng maturity makakakuha ang iyong beneficiary ng malaking pera galing sa investment mo.

Maganda diba?
Kumpleto. ๐Ÿ˜
Pls click link below for quotation๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
https://105353ph.imgcorp.com/quote/kaiser

Or pm me for your guide & details

Ctto

Address

Imus
4103

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Kaiser Long Term Health Care Investment posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Kaiser Long Term Health Care Investment:

Shortcuts

Share