IMG TRM- Liloan

IMG TRM- Liloan This is for everyone who wants to know more on how to build a solid financial foundation. In which

Attending Leaders meeting at International Marketing Group-IMG office Nov. 6, 2023
06/11/2023

Attending Leaders meeting at International Marketing Group-IMG office Nov. 6, 2023

Save and Invest habang bata kapa-reason hindi ka forever mag trabaho
06/11/2023

Save and Invest habang bata kapa-reason hindi ka forever mag trabaho

"IT'S GOOD TO BE TRUE."Only GOD knows and everything is HIS plan kailan tyo manatili sa mundong ibabaw. Kaya mainam: βœ…BE...
22/08/2023

"IT'S GOOD TO BE TRUE."

Only GOD knows and everything is HIS plan kailan tyo manatili sa mundong ibabaw. Kaya mainam:
βœ…BE SECURED
βœ…BE PREPARED
βœ…BE PROTECTED πŸ™

-------------
May mga bagay na di inaasahan at posibleng mangyayari. And Death is certain and it could happen anytime. One of our members passed away. Since sya ay planholder nakatanggap ang pamilya ng 337,500 pesos bilang benepisyo. At dahil transferable upon death ang kaiser naipamana eto sa kanyang beneficiary at may ma claim ulit pagdating ng maturity.

Attend our FREE Financial Literacy Class.

Send me a message to guide you.


.

ctto

18/08/2023

Mama ug Papa must read:
10/08/2023

Mama ug Papa must read:

Congratulations to ALL IMG members  may kasama na tayo sa mission  campaign  pinansyal para sa taong bayan . Welcome Sen...
10/08/2023

Congratulations to ALL IMG members may kasama na tayo sa mission campaign pinansyal para sa taong bayan .

Welcome Senator Raffy Tulfo

10/08/2023

Maayong adlaw sa tanan
Sa tanan nga muagi sa akong wall take time to read WHY ?

Sa tanan gusto ug taas na kinabuhi naningkamot para mabuhi advice lang invest na ug long term healthcare para sa kaugmaon mentras:
may income pa
may trabaho pa
may kinabuhi pa
lig on pa ug lawas
labaw sa tanan ikaw batan on pa kay ug muabot na nga edaran nata doble kayod kay lagi hapit na senyor ..

Maraming taong gustong mag-save at invest. Marami ding ayaw mabentahan ng kung ano-ano. Mas lalong maraming ayaw ma-scam...
14/07/2023

Maraming taong gustong mag-save at invest.
Marami ding ayaw mabentahan ng kung ano-ano.
Mas lalong maraming ayaw ma-scam.

Pero ironically, ayaw ding magpa educate,
πŸ‘‰ Client: "Pano po kami makaka-save and invest ng tama?"
πŸ‘‰ Educator: "Umattend ka ng free financial orientation namin"
πŸ‘‰ Client: "Nasa trabaho at busy pa ako"
πŸ‘‰ Educator: "Itong pre-recorded orientation video na lang ang panoorin mo after your work"
πŸ‘‰ Client: "May gagawin po kami sa bahay"
πŸ‘‰ Educator: "Mag-video call na lang tayo whenever free ka na"
πŸ‘‰ Client: "Di pa ako sure, busy pa this month"

How can we help if you don't help yourself?
If you really want to improve your financial life, INVEST TIME FIRST.
TIME ang unang investment, hindi PERA.
Financial Education is key!
Attend our free financial literacy orientation

You can Register here:
https://us06web.zoom.us/j/6648579220?pwd=dkMwNHVIZUQ4MmJpRDZaVlNHc3NrZz09

13/07/2023

Partly not true.

Actually, regardless how big is your income if di mo alam paano imanage ng tama ang iyong pera, magkaka problema ka parin.

Yes we all do have problems and challenges pero mas marami ang problema sa taong di marunong mag save at mag manage ng pera.

Imagine.

What if a 25K earner saves P5,000 a month, in a year meron syang P60,000 savings. In 10-20 years meron syang P600,000-P1,200,000 savings. Savings pa lang yan, what if na-invest at 8-12% interest?

Now, what if a 100K earner saves nothing and spends 110K a month (laging nagkaka utang dahil akala nya may pambayad sya dahil malaki ang income). In a year meron syang 120,000 debt, in 10-20 years ang utang nya ay magiging 2.4 Million! Hindi pa natin isinali ang interest sa loans.

Pareho silang hardworking, pero malaki ang difference ng income. Pero sino kaya sa kanila ang may problema sa pera? Of course, si 100K earner who saves nothing and spends more than his income.

In the long run, mas may peace of mind si 25K earner. Pero of course, mas maganda parin if malaki ang ating income, it's the best way to achieve our financial goals fast.

But dapat di tayo magfocus only on increasing our income, kailangan din nating imanage ito at matuto tayong mag save and invest.

That's why Financial Education is essential.

Remember: it's not what you earn that counts, it's what you keep.


Ctto

Address

Liloan
6002

Telephone

+639363405205

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when IMG TRM- Liloan posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to IMG TRM- Liloan:

Shortcuts

Share