11/03/2024
ANO BA TALAGA MERON SA IMG?
Yung mga nagsasabi na networking kasi nag-invite sa seminar, maling mindset yan. Ako nga na-invite sa Bible Study, pero di ko naman inisip na Networking, nakinig lang ako.
Networking kasi n agre-recruit. Yung Army nagre-recruit din ng New Cadets, pati Pulis, ibig sabihin Networking din yun sayo? NPA ganun din, Networking din ba yung mga simbahan, kasi nag-invite at nagre-recruit sila ng mga Seminarista nila?
Networking kasi daw nagtuturo kung paano yumaman. Ganun talaga, di mo naman kasi kailangang turuan kung paano maging mahirap, I am sure lahat tayo expert kung paano gumastos at maging mahirap. Wala naman akong alam na company na nagturo para maging mahirap.
Ang IMG tuturuan ka paano mag-ipon, kahit hindi ka mag-join sa IMG makaka-ahon ka pa rin sa kahirapan balang araw, sundin mo lang ang mga tinuturong strategy ni IMG. Ibig sabihin kahit wala ang IMG, sayo pa rin ang naipon mo, kasi tinuruan ka lang ni IMG.
Ang point is, alamin mo muna kung ano ba talaga ang isang company bago mag-isip na Networking.
Hindi mo kailangang maglabas ng pera para matuto FREE FINANCIAL LITERACY CLASS, dahil libre naman ang pakikinig.
Para maliwanagan po ang lahat sa IMG, at malaman ang mga benepisyo ng IMG. Ito po ang video webinar ng IMG at ang President ng IMG ang Speaker dito.
P.S.
Magpasalamat tayo at may mga kaibigan tayong concern na matuto tayong maka-ipon, di tulad ng iba na present lang pag may party party, pero pag kailangan mo na sila, sisihin ka pa dahil nagka-ganyan ka.