10/07/2026
Nasa huli ang pag sisisi
➡️Una, Hindi na kayo mamurublema, wag manghinayang sa investment dahil kami kahit agent na may St.Peter plan din kami...
➡️Pangalawa, sa halagang Php1100/mo.5 years to pay.makakabuo ka na ng panghulog o db magaan yun kung tutuusin try to think of it🧏
➡️Third, kung kukuha ka ng plan sa maagang panahon may "life insurance" ka na bago ka pa magsenior💁
➡️4th, may tinatawag na "anti inflationary" ito yung wala ka ng babayaran pa dahil fully paid mo na ang plan umabot man ng 30yrs! Korek as in no additional, worry free kn.
➡️5th, kung magkno yun plan na kinuha mo ganun din ang "cash" na matatanggap ng beneficiary mo.
➡️6th, pwde ipagamit sa kapamilya ang plan
➡️7th, you deserve a decent memorial service.
For details pm is the key🙋