Family Pers Always

Family Pers Always Family Pers provides free financial planning for breadwinners, young couples and every filipino family to achieve their goals and secure their bright future.

Let's go 2023!
18/12/2022

Let's go 2023!

16/11/2022

You are not broke, you're just RESPONSIBLE.

15/11/2022

Uy may bonus kana, baka pwede mong iset aside ang ilang percent niyan to secure your future and your family as well.

Message me now. :)

Tama o tama?BONUS NA, avail ka na ng insurance, tapos after nun bili ka na ng mga BUDOL.Oo dahil hindi uubusin ng insura...
11/11/2022

Tama o tama?

BONUS NA, avail ka na ng insurance, tapos after nun bili ka na ng mga BUDOL.

Oo dahil hindi uubusin ng insurance yang Bonus mo :)

Yung sabi mo, KUHA NA AKO INSURANCE next month..tapos IBA NANAMAN naisip mong bilhin pagdating ng pera hahahabe WISE, be...
11/11/2022

Yung sabi mo, KUHA NA AKO INSURANCE next month..

tapos IBA NANAMAN naisip mong bilhin pagdating ng pera hahaha

be WISE, be INSURED and SECURED. ☺️☺️☺️

Malapit na yung BONUS, make it count by having yourself secured for your family's future ☺️☺️☺️
11/11/2022

Malapit na yung BONUS, make it count by having yourself secured for your family's future ☺️☺️☺️

Me: Sir, ang ganda ng car mo, top of the line ah!Sir: Oo, 18K monthly binbayad ko (amortization)Me: Im sure insured ang ...
06/10/2022

Me: Sir, ang ganda ng car mo, top of the line ah!
Sir: Oo, 18K monthly binbayad ko (amortization)
Me: Im sure insured ang new car mo boss. 🙂
Sir: Ay oo naman, required yan pag kumuha ka ng brand new car sa casa.
Me: ah, ganun po ba? kumuha ka din insurance nyan? para saan daw po yun?
Sir: Oo, para kung ano man, mangyari, magasgasan o maaksidente eh may sasalo ng gastos. Mahirap na, buti na yung ready tayo.
Me: Maganda nga yan sir, eh Ikaw ba Sir, insured ka din ba? paano kung ikaw o ang family mo ang sakay sa maganda mong car sa oras na hindi inaasahan? May sasalo din ba ng gastos para sa iyo?
Sir: “Ang lakas lakas ko pa pinapatay mo na ako.”
Me: Para saan po ba ang seatbelt, airbag at spare tire ng sasakyan? Nilagay yang mga yan dahil alam ng designer na hindi natin masasabi kung kailan tayo mapapahamak, tama po ba sir?
Sir: (Natulala at napaisip na lang)
Friends, kung yun ngang kotse natin na wala namang financial responsibility para sa atin pag nawala tayo o magkaron ng hindi inaasahang pangyayari sa atin eh insured, bakit tayo na breadwinner ay hindi?🤔
ctto


Uyy natuwa ka rin ba?Comeback is real!pero teka, parang may kakaiba?oo, yung PRESYO 😅Kaya hindi lang sapat na nakakaipon...
03/10/2022

Uyy natuwa ka rin ba?

Comeback is real!

pero teka, parang may kakaiba?

oo, yung PRESYO 😅

Kaya hindi lang sapat na nakakaipon tayo, o di kaya nakatambay ang pera natin sa bangko.

need natin mag invest ☺️
and sa pag-invest NEED NATIN NG PROTECTION.
and GUESS WHAT? kaya natin pagsabayin yang PROTECTION and INVESTMENT.

Tara Jbee na! hihi este pag usapan na natin ito ☺️☺️☺️



𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐏𝐚𝐲𝐝𝐚𝐲!Now may 2 scenario na karamihan nangyayare sa atin:SCENARIO 1:  "Hala san na naman napunta pera ko!!!???"SC...
01/10/2022

𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐏𝐚𝐲𝐝𝐚𝐲!

Now may 2 scenario na karamihan nangyayare sa atin:

SCENARIO 1: "Hala san na naman napunta pera ko!!!???"
SCENARIO 2: "Buti na lang kumuha na ko ng Insurance and Investment, alam kong sa mabuti napupunta pera ko❤"

Parang mas ok ang 𝗦𝗰𝗲𝗻𝗮𝗿𝗶𝗼 𝟮 noh? May peace of mind na, may investment ka pa! Oh diba????

Message mo na ako, para may savings, investment and insurance ka na 🤗


Address

Palaming
San Carlos City
2420

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Family Pers Always posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share