27/08/2026
Lately, napapaisip ako kung gaano pala ako ka grateful sa buhay ngayon.
This week, nabayaran ko yung car insurance ko, and today 1 year na yung car ko kaya napa PMS ko na rin today. Ang sarap sa feeling na nakakaya mong alagaan yung mga bagay na pinaghirapan mo.
Iโm also upgrading my own Prulife UK policy. Ayoko maubos yung pinaghirapan ko or mangutang dahil lang sa isang sakit.
May pagkain yung mga pusa ko, may work akong may purpose, may maliit akong business, complete and healthy ang family ko, I have Ichan, at syempre ang ganda ko.
Naka insure din ako ng 4 lives this month.
iba talaga yung feeling kapag surrounded ka ng good people. Yung genuine yung support, walang inggit, walang kailangan patunayan. You just feel that people are genuinely happy for you.
just want to pause and appreciate what I already have.
My heart is full.
Totoong grateful lang talaga ako. ๐ฅน