IMG CAREs for You

IMG CAREs for You Financial Literacy gave me one of the best "wake up calls", to protect what matters most and that is

Kung lifetime ang membership, bakit may annual accreditation fees?Isa ito sa mga common na tanong tungkol sa IMG.  Let m...
22/07/2021

Kung lifetime ang membership, bakit may annual accreditation fees?

Isa ito sa mga common na tanong tungkol sa IMG.
Let me explain.

When you join IMG, you get lifetime membership and first year preferred membership benefits.

As a lifetime member, you get benefits of a lifetime member.
As a preferred member, you get preferred membership benefits for the calendar year.

What are the lifetime membership benefits?
When you join IMG, you get lifetime membership benefits such as:
-- registration as an IMG member
-- assignment of a member code
-- being part of a global community of savers, investors and entrepreneurs
-- right to annual accreditation
-- right to retain rank and ownership of team

What are the preferred membership benefits?
Preferred membership benefits are continually being added, and include:
-- right to do the IMG business
-- right to receive commissions
-- right to participate in preferred member activities
-- protection/insurance benefits
-- access to exclusive freebies, discounts, and privileges for IMG members
-- access to IMG facilities
-- continuing financial education
-- full access to member portal.

Lifetime and preferrred membership benefits are privileges given to members who may optionally want to enjoy the benefits,

Members who want to continue enjoying preferred membership benefits simply pay annual accreditation fees for preferred members.

In other words, ang IMG membership ay lifetime.
Pero ang preferred member benefits, hindi lifetime.

This is common in most organizations.
People join organizations and pay annual fees.
Members who pay annual fees continue to enjoy all benefits.
Members who do not pay annual fees have limited (or less) benefits.

Some organizations even terminate membership of non-paying members.

CTTO

Kaiser International ❤💪
10/07/2021

Kaiser International ❤💪

KAISER IS THE BEST investment to START!ANO BA ANG KAISER LONGTERM HEALTHCARE?Ang Kaiser Longterm healthcare ay 3 in 1.Me...
03/07/2021

KAISER IS THE BEST investment to START!

ANO BA ANG KAISER LONGTERM HEALTHCARE?

Ang Kaiser Longterm healthcare ay 3 in 1.
Meron healthcare + insurance + investment.

✔Kapag hindi ka na employed at binawi na nung dati mong employer yung shorterm HMO mo, hindi ka magwoworry kung maospital ka.

✔Kapag hindi mo nagamit ang annual health care coverage mo hindi sya naeexpire unlike short-term health care (HMO) na no refund ang premiums magamit mo man or hindi. Sa Kaiser marereceive mo ang guaranteed Long-term care bonus (cash) sa maturity.

✔May kasama na syang life insurance for income replacement or protection para sa family just in case may nangyari sa policy holder.

✔Waived na ang payment kung may nangyari sa policy holder, means wala ng babayaran ang family kahit 1 year palang nakakainvest ang policy holder, ma transfer pa ang health care coverage sa beneficiary.

✔Nakainvest sa mutual fund ang health fund kaya nag-eearn sya ng 10% rate of returns at may variable earning pa depende sa performance ng stock market.

✔Good as cash sya pagdating ng maturity, So pwede kang mag-withdraw gamit ang iyong visa card. Hanggat may fund ang account mo, patuloy lang ang pag-earn ng 10% rate of returns (compounded) annually.

✔Covered ka kahit beyond 60 years old ka na, as long as you live at may fund ang iyong acçount!

✔In case of emergency, pwede magamit as family assistance.

• Sinu ang pwedeng maka avail nito?
Lahat ng nasa 10-60 years old mayaman man o mahirap.

• If you really love your family at ayaw mong maging burden sa kanila either you die too soon or you live too long.

Get Kaiser 3 in 1 (Longterm Healthcare, Life Insurance + Investment) as early as you can, "mas daig ng maagap ang masipag"

Need a long term healthcare investment?

Start your KAISER Longterm Healthcare now! (Healthcare + Insurance + Investment).

Message me now! 🙂📨

SIMPLEHAN KO HA!Maghulog ka bwan~bwan ng health care mo, after ng 7years fullypaid kana. Yung naihulog mo mag~earn na ng...
27/06/2021

SIMPLEHAN KO HA!

Maghulog ka bwan~bwan ng health care mo, after ng 7years fullypaid kana. Yung naihulog mo mag~earn na ng interest yan, habang hinihintay mo nalang. Yung interest niya magkakainterest pa.

Pag pinalad ka po at kinuha ka ni Lord sa loob ng 7years na paying period, automatic fullypaid yan kahit 1month palang nabayaran mo. Tapos may makukuha pa pamilya mo.

Kapag naman nagkasakit ka, may panghuhugutan ka na ng gastusin mo.

Kaya inuna ko ito, may mangyari man sa akin, may makukuha pamilya ko, pag nabuhay naman ako ng matagal, bubuhayin na ako ng perang naipon ko.

2,647 Monthly
88 pesos a day lang itatabi mo para dito.
siguro maaaring sabihin mong nagpapaaral kapa, nagpapatayo ka pa ng bahay, ikaw lahat padala ng gastos, PERO kung malakas ka pa this is your time to save for your future and for your family...Hindi ka ba natatakot na uuwi ng walang ipon walang healthcare pagdating ng katandaan,insurance at investment for your family...We have to accept the fact na hindi tayo forever dto sa abroad balang araw uuwi at uuwi tayo.
Ayaw no bang uuwi ng may ngiti sa labi at peace of mind.

NAISIP MO BA PAANO PAG NAWALA KA? PAANO LAHAT YAN? DITO MO NA MAIISIP OO NGA PALA PINAKAIMPORTANTE SA LAHAT YANG SARILI MO, PAG NAWALA YAN TIGIL NA LAHAT, pero kung may KA, MAY LIFE INSURANCE, HEALTHCARE AT INVESTMENT KA PA.! WALA KANG TALO, NAPAKAGANDA nang TAMA OR TAMA?😍


Kapag sinabihan ka na "Kapatid, hindi kilala na insurance si Kaiser.  Search mo sa Internet, wala sila sa top 10 insuran...
15/06/2021

Kapag sinabihan ka na "Kapatid, hindi kilala na insurance si Kaiser. Search mo sa Internet, wala sila sa top 10 insurance company sa Pilipinas."

Sagutin mo, "Kapatid, kaya wala ang Kaiser sa top 10 insurance company, kasi hindi insurance company ang Kaiser. HMO company siya :-) "

Number 14 ang Kaiser sa alphabetical list ng HMO sa listahan ng Insurance Commission na nasa website nila.

Kung palakihan, number 3 ang Kaiser a few years ago..Check this out👇
https://www.insurance.gov.ph/regulated-entities/health-maintenance-organization/

about Kaiser

ALAM MO BA?..na ang kakulangan sa Healthcare ang isang malaking rason kaya nalulubog sa utang ang isang pamilya?! 😐Unfor...
12/06/2021

ALAM MO BA?..na ang kakulangan sa Healthcare ang isang malaking rason kaya nalulubog sa utang ang isang pamilya?! 😐
Unfortunately...
• nare-Realize lang ng karamihan na napaka-IMPORTANTE ng Healthcare kapag may sakit na, nasa hospital na, o nag-retire na.
• Medical costs double every 5 to 7 years.
• Maraming doctor at maraming gamot, pero bakit namamatay ang pasyente? Madalas, dahil WALANG PERANG pampagamot!
There are 3 Kinds of Healthcare: Short-term healthcare, Long-term healthcare, and Senior Care.


Repost

Walang tapon o sayang sa KAISER LONG TERM HEALTHCARE lalo na kung para sa pamilya at para sa pangarap. Ito ang ipon na w...
03/06/2021

Walang tapon o sayang sa KAISER LONG TERM HEALTHCARE lalo na kung para sa pamilya at para sa pangarap. Ito ang ipon na walang tapon!

Getting KAISER SAVINGS PROGRAM is now easy! It can be done thru online now!

* Healthcare Insurance
* Life Insurance
* Investment - Retirement fund, Educational fund, etc..

FINANCIAL EDUCATION is the 🔑
PM is also the 🔑



Simpleng Dahilan Bakit Kailangan Natin Lahat Ng Longterm Healthcare:▪️ PRODUCTIVE YEARS (21 to 60 Years)- Malakas ka at ...
28/05/2021

Simpleng Dahilan Bakit Kailangan Natin Lahat Ng Longterm Healthcare:

▪️ PRODUCTIVE YEARS (21 to 60 Years)
- Malakas ka at hindi gaano nagkakasakit
- Binibigyan ka ng HMO ng Kumpanya dahil pinakikinabangan ka nila, kaya dapat lang din gamitin mo ito kung sakaling magkasakit ka. ang tanong, "madalas mo ba magamit?"
- Kung wala kang HMO mula sa Kumpanya, pwede kang bumili kaya lang kapag hindi ka nagkasakit sa loob ng 1 taon, tapon na ito at bibili ka na ulit para sa susunod na taon.

▪️RETIREMENT YEARS (61 and beyond)
- Isa-isa nang pumapasok ang iba't ibang sakit
- Madalas ka nang nahohospital
- Wala ka nang HMO dahil retiro ka na
- Gustuhin mo mang bumili hindi na pwede dahil hanggang 60 years lang ang age limit at marami ka ng sakit di ka na rin maaprove.

Simple lang intindihin diba? Habang malakas ka ngayon, mag-ipon ka sa pagkakasakit mo in the fure dahil siguradong darating iyon.

Kung ngayon choosy ka dahil meron kang HMO, sanay ka sa private hospitals, sa malamig at malaking kuwarto,
Paano na kaya sa pagtanda mo? Aasa ka sa gobyerno?

Ccto
-------------------------------------------------------------
For more info, attend our FREE orientation and Financial Literacy and Investment Class via zoom.

Message for schedules and log in details.💖

Address

Santo Tomas
4234

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when IMG CAREs for You posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to IMG CAREs for You:

Shortcuts

Share