I AM RYAN

I AM RYAN Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from I AM RYAN, Financial planner, Townhomes Brgy. Karuhatan, Valenzuela.

Hi I'm Ryan James Catacutan my passion and purpose in life is to help people manage and secure their finances and live a better, peaceful and happy life without any worries about their future.

14/01/2022
Natanggap mo na ba? Yun oh!Anong plano mo? same scenario last year?or this time natuto kana?  Kung gusto mo ng pagbabago...
06/12/2021

Natanggap mo na ba? Yun oh!
Anong plano mo?
same scenario last year?
or this time natuto kana?

Kung gusto mo ng pagbabago at paglago tara usap tayo 😁

You must have heard this at some point in your professional life: proper planning not only helps you save time and effor...
23/11/2021

You must have heard this at some point in your professional life: proper planning not only helps you save time and effort but also money. If you can do this for work, why aren’t you doing it for your health?
Read the article to know more and sign up to talk to our financial advisor!
https://tinyurl.com/y4kyw9l3

DM me at pag-usapan natin ito @ Ryan Catacutan 😁

HAPPY TO SAVE YOU! 😁

Health often takes a back seat, not until a health emergency happens. Don’t get caught unaware. Preparation is important. Here are some of the ways you can financially get ready when sickness strikes.

ATTENTION PARENTS!!! ⬇️⬇️⬇️
22/11/2021

ATTENTION PARENTS!!! ⬇️⬇️⬇️

20/08/2021
29/07/2021

Listen to learn then you will earn 🧠

PAG HAHANDAAN MO NGAYON o HUMANDA KA BUKAS? 😁😭Alam mo ba sabi ng iba ang hirap daw mag invest kasi maglalabas ka ng pera...
27/07/2021

PAG HAHANDAAN MO NGAYON o HUMANDA KA BUKAS? 😁😭

Alam mo ba sabi ng iba ang hirap daw mag invest kasi maglalabas ka ng pera?

Alam mo din ba na kahit hindi ka mag invest MAGLALABAS KA PA DIN NG PERA at siguradong mas malala hahahahaha 😂🤣😂

Alam mo ba kung anong pinagka iba ng dalawa?

1. Pag nag invest ka ngayon mapag hahandaan mo yung mga possible na events sa buhay mo in the future. Masakit sa una kasi naglalabas ka nga ng pera (pero nag go-grow yung pera mo). Sa huli masasabi mo sa sarili mo "Ang galing mo self you made the right decision BUTI NA LANG nag prepare ka"

2. Hindi ka mag-iinvest pero sure na sure na gagastos ka pa din not just in the future dahil ngayon pa lang gumagastos kana at ang saya dahil non stop yan kaibigan hahahaha (pero walang growth). In the future kapag may dumating sayo na hindi mo inaasahan, masasabi mo na lang na "SANA PALA NAG INVEST AKO before para nag grow yung pera ko".

PREPARATION is very important, wala tayong ibang pupuntahan kung hindi yung FUTURE.

Your PRESENT life is the best time to PREPARE for your FUTURE.

Ikaw mamili ka PAG HAHANDAAN MO NGAYON o HUMANDA KA BUKAS?

REGRET LATER o HAPPY HAPPY LATER? 😁

Hindi mo kailangan iwasan ang isang Financial Advisor kasi di ka naman nila kakainin hehehehehe. Financial Advisors are ...
25/07/2021

Hindi mo kailangan iwasan ang isang Financial Advisor kasi di ka naman nila kakainin hehehehehe.

Financial Advisors are the right people who will help you to properly protect and help you grow your money through proper investing.

Common reason bakit iniiwasan ang mga Financial Advisors or what we call now Financial Wealth Planner?

"Peperahan lang ako nyan"

"Dagdag gastos lang yan"

"Baka scam yan"

Unang-una hindi kayo pineperahan kundi tutulungan kayong mas mag grow ang savings nyo.

Pangalawa hindi dagdag gastos ang insurance at investment in fact pini-prepare kayo sa possible na gastos in the future.

Pangatlo Financial Advisor yung legit na tutulong sayo sa tamang investment at hindi sa scam (kaso gusto mo easy money hehehehe).

If you want to learn more and grow your money message me now and let's talk about your future :)

Address

Townhomes Brgy. Karuhatan
Valenzuela
1441

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when I AM RYAN posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share